TPHCM: Xe ô tô lao xuống mương nước, 4 người gặp nạn

Thứ Ba, 01/04/2014, 12:02
Khoảng 2h ngày 1/4, xe ôtô bán tải biển số 51C -33434 do tài xế Trần Chí Lập (25 tuổi, quê quán Quảng Nam) điều khiển chở 3 người trên xe, lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (hướng từ quận 7 về Bình Chánh).

Khi chạy gần đến cầu Mã Voi (huyện Bình Chánh), xe ô tô bất ngờ mất lái tông thẳng vào gốc cây sau đó lao vào mương nước nằm giữa hai làn đường.

4 người trong xe bị mắc kẹt trong chiếc xe ô tô đã bị biến dạng với thương tích đầy người la hét cầu cứu. Một tài xế xe tải lưu thông trên đường phát hiện sự cố trên đã dừng xe cùng mọi người kéo những người mắc kẹt trong xe ô tô ra ngoài sau đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe bị méo mó biến dạng toàn bộ phần đầu. Phần đuôi xe nằm dưới mương nước đầu xe quay lên bờ.

Theo người nhà của các nạn nhân cho biết, chiếc xe bán tải trên vừa mua được hai tuần để chở hải sản phục vụ cho một quán ăn trên địa bàn quận 9. Sáng nay 3 người được tài xế Lập chở đến chợ đầu mối thực phẩm, nông sản Bình Điền mua hải sản về buôn bán thì gặp nạn.

Hiện CSGT-Công an huyện Bình Chánh đang làm rõ nguyên nhân.. 4 nạn nhân bị thương nặng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị

Hiện trường vụ TNGt lúc rạng sáng 1/4:

 

Nghinh Phong
.
.
.