TP Vinh thành lập 13 chốt kiểm soát

Thứ Bảy, 19/06/2021, 17:57
Ngày 19/6, thông tin từ lãnh đạo TP Vinh, Nghệ An cho biết, thành phố đã lập 13 điểm chốt chặn bao quanh địa bàn để kiểm soát người ra vào.

Các chốt đều có lực lượng Công an, dân phòng, Đoàn viên Thanh niên, nhân viên y tế túc trực đầy đủ.

Lực lượng Công an kiểm tra người và phương tiện ra, vào thành phố trong thời gian này.

13 chốt kiểm soát được đặt tại các tuyến giao thông đường bộ, cửa ngõ ra vào thành phố. Các lực lượng bố trí tại các chốt đảm bảo kiểm soát 24/24h, nhằm ngăn chặn tình trạng đi ra khỏi vùng phong toả.

Các trường hợp được phép ra, vào vùng cách ly y tế, gồm: các phương tiện chuyên dụng (xe chở tiền, xe chở bưu phẩm, bưu kiện của bưu điện; xe cung ứng dịch vụ viễn thông, thông tin liên lạc; xe chở nhiên liệu xăng dầu, xe chở hàng phân phối lương thực, thực phẩm thiết yếu có tổng kho tại vùng cách ly, xe đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định) và người điều khiển phương tiện, người làm nhiệm vụ của các doanh nghiệp kinh doanh các hàng hoá, dịch vụ thiết yếu, cán bộ làm việc tại các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, cơ quan ngoại giao và các đơn vị có nhiệm vụ được phép ra/vào vùng cách ly y tế…

Ngoài 13 điểm chốt chính này, thành phố Vinh cũng chỉ đạo lực lượng các phường, xã tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường khác ra vào địa bàn thành phố. Tính đến nay, trên địa bàn Nghệ An đã ghi nhận 24 ca mắc COVID -19.

Bảo Linh
.
.
.