TP Hồ Chí Minh: Trao tặng 1.700 vé xe miễn phí cho sinh viên khó khăn về quê đón Tết

Thứ Năm, 23/01/2014, 06:55
Ngày 22/1, ngay sau lễ tiễn sinh viên khó khăn về quê đón Tết, chuyến xe đầu tiên đã chính thức chuyển bánh rời TP Hồ Chí Minh.

Do Thành đoàn - Hội Sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh và Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức, chương trình “Chuyến xe mùa xuân” - Tết Giáp Ngọ 2014 chủ đề “Xuân từ triệu tấm lòng vàng” là hoạt động nhằm hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, các sinh viên có gia đình thuộc khu vực chịu thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua, các sinh viên khuyết tật, sinh viên dân tộc, sinh viên xa nhà nhiều năm, không có điều kiện về quê đón Tết.

Được duy trì hàng năm kể từ năm 2003, đến nay, chương trình đã hỗ trợ 32.072 sinh viên khó khăn về quê đón Tết. Riêng năm 2014, Ban tổ chức đã vận động và trao tặng 1.700 vé xe miễn phí đã được trao tặng để sinh viên về quê đón Tết tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và miền Tây.

Chương trình có sự đồng hành của Ứng dụng trò chuyện miễn phí Zalo, sự hỗ trợ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV và một số cá nhân, đơn vị khác

N.H.
.
.
.