TP HCM tổ chức chợ hoa Tết tại 127 địa điểm thuộc 18 quận, huyện

Thứ Bảy, 28/12/2013, 11:44
Dịp Tết, trong vòng 12 ngày, từ ngày 25 tháng Chạp đến 6 tháng Giêng Âm lịch, TP HCM sẽ tổ chức Hội hoa xuân Giáp Ngọ tại 2 khu vực là Công viên Tao Đàn và xung quanh Công trường Quốc tế.

Nhằm tổ chức cho việc cung cấp hoa cảnh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán, Sở GTVT TP HCM đã sắp xếp, bố trí 127 điểm tổ chức chợ hoa Tết trên địa bàn 18 quận, huyện của thành phố.

Địa điểm tổ chức chợ hoa Tết được bố trí ven những tuyến đường có vỉa hè rộng, ít người qua lại hoặc công viên và các tụ điểm công cộng để tránh gây ùn tắc và đảm bảo an toàn giao thông. Dịp Tết, trong vòng 12 ngày, từ ngày 25 tháng Chạp đến 6 tháng Giêng Âm lịch, TP HCM cũng sẽ tổ chức Hội hoa xuân Giáp Ngọ tại 2 khu vực là Công viên Tao Đàn và xung quanh Công trường Quốc tế.

Hội hoa xuân năm nay sẽ có 11 khu vực trưng bày khoảng 3.000 hiện vật đạt tiêu chuẩn. Ngoài tổ chức trưng bày và triển lãm, tại Hội hoa xuân Giáp Ngọ, các tác phẩm trưng bày của nghệ nhân sẽ tổ chức dự thi nghệ thuật với các ngành hoa, cá cảnh, bonsai, non bộ, tiểu cảnh…

Đ.Thắng
.
.
.