TP HCM: Xe ben chở cát lùi, kẹp chết phụ xe

Chủ Nhật, 21/11/2010, 11:54
Theo thông tin ban đầu, tại công trình trên đang thi công đến tầng thứ 7, lúc này xe ben BKS: 54S-9460 do tài xế Nguyễn Văn Tân (24 tuổi, quê quán Thanh Hóa) điều khiển chở cát de vào công trình.

Phụ xe Nguyễn Thanh Nghĩa (25 tuổi, quê quán Nghệ An) đứng sau đuôi xe ben để điều khiển cho xe ben de vào công trình. Khi xe ben vừa đưa được đuôi xe vào khoảng 3m thì bất ngờ bánh xe ben bị lún thụt xuống nền đất và nghiêng.

Do quan sát không kỹ, tài xế Tân đã cố cho xe lùi vào bên trong và chèn lên người phụ xe Nghĩa. Thấy phụ xe Nghĩa kêu cứu nhiều công nhân và người dân liền chạy đến hỗ trợ. Nghĩa bị chèn chặt phía sau xe, tài xế Tân hoảng hốt bỏ trốn khỏi hiện trường…

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ của các lực lượng Công an phường, thanh tra xây dựng, dân phòng, CSGT, CS 113, cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM… được huy động đến hiện trường công trình đang xây dựng số 88, Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1 lúc 21h ngày 19/11 để cứu phụ xe bị chèn sau đuôi xe ben.

Tuy nhiên, Nghĩa bị dập nát toàn bộ thân người. Mặc dù lực lượng y tế túc trực sẵn cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, Nghĩa đã không qua khỏi...

M.Đức
.
.
.