TP HCM: Trao 72 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

Thứ Bảy, 15/05/2010, 09:52
"Nhằm hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng cố gắng vượt khó trong học tập và trong cuộc sống. Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP HCM phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT thực hiện chương trình học bổng "Hành trình vượt nghịch cảnh" nhằm khích lệ, tuyên dương những tấm gương sáng trong môi trường học đường.

Học bổng "Hành trình vượt nghịch cảnh" gồm có 72 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, dành cho đối tượng là học sinh THPT và sinh viên khó khăn, đang theo học tại các trường THPT, đại học - cao đẳng trên địa bàn TP HCM, có thành tích học tập khá, giỏi, có ý chí vươn lên trong học tập.

Để tham gia chương trình học bổng, học sinh, sinh viên có thể viết bài tâm sự, chia sẻ về bản thân, hoàn cảnh gia đình, những ước mơ, nguyện vọng của mình. Ban tổ chức sẽ chọn ra những tấm gương tiêu biểu nhất để trao học bổng. Các bạn có thể gửi bài về email trungtam@hotrosinhvien.vn, hoặc gửi trực tiếp về Phòng Tổ chức hành chính - Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP Hồ Chí Minh - 33 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1

T.H.
.
.
.