TP HCM: Phát hiện người phụ nữ chết trong Công viên văn hóa Bình Phú

Thứ Bảy, 01/03/2014, 21:39
Trong lúc tập thể dục trong Công viên văn hóa Bình Phú (đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6) nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể một phụ nữ nằm chết trong nhà nghỉ chân của công viên…

Vụ việc được phát hiện lúc 16h30 ngày 1/3. Theo thông tin ban đầu, nhiều người đi tập thể dục trong khuôn viên Công viên văn hóa Bình Phú phát hiện người phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc bộ đồ màu cam, nước da đen nằm bất động dưới sàn nhà nghỉ chân của công viên. Một số người vội đến gần xem nạn nhân có chuyện gì hay không thì tá hỏa khi phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Công an quận 6 đang khám nghiệm hiện trường

Thông tin trên nhanh chóng được báo với Công an phường 11, quận 6. Tại hiện trường nạn nhân không có dấu vết của ngoại cảnh tác động. Trong người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào nên không xác định được danh tính.

Nhiều người sống ở khu công viên cho biết, người phụ nữ này sống lang thang tại Công viên văn hóa Bình Phú nhiều năm nay không có bà con thân thích.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến theo dõi công tác điều tra.

Trước thông tin phát hiện thi thể người phụ nữ chết trong công viên, hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo đến gây ách tắc giao thông đường Nguyễn Văn Luông.

Đến 19h, sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể của nạn nhân được xe của Công ty Vệ sinh Môi trường TP đưa về nhà xác khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân

Minh Phong
.
.
.