TP HCM: Phát hiện người đàn ông chết cạnh tủ giày

Thứ Tư, 02/04/2014, 19:34
Đến chiều 2/4, sau khi khám nghiệm tử thi, người nhà của nạn nhân Nguyễn Văn Tâm đã đưa thi thể về nhà lo mai táng. Ông Tâm được phát hiện chết trên vệ đường bên cạnh tủ sửa giày trên địa bàn phường 13, quận Bình Thạnh.

Khoảng 5h ngày 2/4, người dân  ở khu vực đường ray xe lửa trên đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trên ghế bố, bên cạnh là tủ đựng giày. Thông tin trên nhanh chóng được báo với Công an phường 13, quận Bình Thạnh.

Nạn nhân được đưa về nhà xác khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường một số nhân chứng thuật lại, buổi tối sau khi sửa giày xong, người đàn ông này đã lên ghế bố và trùm chăn nằm ngủ . Đến sáng mọi người đến lay ông dậy thì thấy ông đã tắt thở. Nạn nhân không mặc áo chỉ mặc chiếc quần ngắn. Nhận được thông tin trên người nhà của nạn nhân đã đến hiện trường xác nhận và cho biết ông tên Nguyễn Văn Tâm (56 tuổi, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh).

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, thi thể ông Tâm được công nhân Công ty vệ sinh môi trường thành phố đưa về nhà xác khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân

Minh Phong
.
.
.