TP HCM: Nhậu say chạy vào làn ô tô bị xe ben cán tử vong

Chủ Nhật, 14/09/2014, 16:22
Theo những người đi cùng, nạn nhân đã sử dụng rượu trước khi gặp nạn.

Ngày 14/9, CSGT-Công an quận Thủ Đức vẫn đang tiến điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm anh Nguyễn Tân Bình (sinh năm 1987, quê quán An Giang)  tử vong tại  làn đường dành cho xe ô tô trên quốc lộ 1, quận Thủ Đức.

Trước đó  khoảng 23h ngày 13/9,  Bình cùng hai người bạn điều khiển xe máy biển số 18S2 - 1926, lưu thông trên quốc lộ 1 (hướng từ Đồng Nai về TP HCM). Khi gần đến  cầu bộ hành KDL Suối Tiên (thuộc khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức), do chạy với tốc độ cao trong làn dành cho xe ô tô  nên xe của Bình và hai người bạn lao vào rào chắn công trình làm cả ba ngã xuống đường.

Cùng lúc này, xe ben biển số 61L - 4698 chạy cùng chiều không xử lý kịp tình huống trên đã cán qua người Bình khiến Bình tử vong tại chỗ. Hai người bạn của Bình bị thương nhẹ nhưng chứng kiến cảnh tượng trên đã hoảng hốt rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ TNGT mà nguyên nhân là do sử dụng rượu.

Tại hiện trường, chiếc xe gắn máy mà nạn nhân điều khiển bị hư hỏng nặng nằm cạnh rào chắn. Người nhà của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường thảm thiết gọi tên nạn nhân. Theo những người đi cùng, nạn nhân đã sử dụng rượu trước khi gặp nạn.

Đến trưa 14/9, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể anh Bình được người nhà đưa về mai táng

M.Đ.
.
.
.