TP HCM: Người lái xe ôm nhồi máu cơ tim dẫn đến đột tử tại nhà

Thứ Ba, 19/05/2015, 17:48
Chiều 19/5, Công an quận 5 phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân La Thành (sinh năm 1964, ngụ đường An Điềm, phường 10, quận 5). Theo kết quả khám nghiệm ban ngành, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do ông Thành bị nhồi máu cơ tim ngã đập đầu vào tường tử vong.

Trước đó tối 18/5, do ông Thành không ra buôn bán như thường ngày nên bạn bè đã tìm đến nhà ông thì được mẹ kế ông Thành cho hay ông Thành đã chết. Trong lúc phụ người nhà tắm rửa khâm liệm cho ông Thành thì bạn bè ông phát hiện có vết thương phía sau đầu, máu loang lỗ trong nhà, sinh nghi nên nhóm bạn này đã gọi điện báo cho Công an.

Công an quận 5 phối hợp với PC45 đã tiến hành cô lập con hẻm khám nghiệm hiện trường, thu tập dấu vết để làm rõ nguyên nhân.

Căn nhà cuối hẻm trên đường An Điềm, nơi xảy ra vụ việc.

Người nhà của ông Thành cho biết, ông Thành làm nghề tự do, chạy xe ôm có vợ và hai con gái nhưng đã ly thân. Ông Thành về sống trong nhà mẹ kế cùng với một số anh chị cùng cha khác mẹ, trong thời gian sống chung những thành viên trong gia đình không xảy ra xích mích. Ông Thành hay nhậu nhưng chưa gây sự  và làm mất lòng hàng xóm bao giờ.

Buổi chiều 18/5, ông Thành đi rửa thuê bồn cầu cũ cho chủ sau đó có nhậu với một số người bạn trở về nhà thì xảy ra vụ việc. Đến cuối ngày 19/5, thi thể ông Thành được người thân đưa về nhà lo mai táng.

M.Đ.
.
.
.