TP HCM: Hàng chục xe máy bị trượt té do bùn

Thứ Ba, 01/04/2008, 09:03
Rạng sáng 31/3, hàng chục xe gắn máy đi trên đường Cộng Hòa (đoạn đối diện tòa nhà E town, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM) bị trượt té do một vệt bùn dài hơn 20m, rộng 5m nằm ở giữa đường.

Một số người sau khi bị nạn kể lại, do ánh đèn mờ mờ, nhìn cứ tưởng vệt bùn kia là cát nên cứ thế cho xe lao vào và… gặp nạn.

Người dân ở khu vực trên cho biết, trong đêm, một chiếc xe ben chở bùn non di chuyển trên đường Cộng Hòa không có bạt che chắn.

Khi đến khu vực này thì bị rơi bững làm bùn từ trên xe chảy lênh láng xuống đường. Tài xế và phụ xe có dừng xe lại dòm ngó rồi lại thấy họ lên xe bỏ đi. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 13, CSGT, dân quân đã có mặt để điều phối lưu thông. Để tránh tình trạng các xe khác tiếp tục bị trượt ngã, Trung úy Lâm Anh Tuấn - Phường đội phó phường 13 điều động 8 dân quân thu gom số bùn trên.

Khoảng 7h45' cùng ngày, xe tải 1,5 tấn BKS 54S-9505 chở đầy rau quả lưu thông trên QL13 hướng từ Bình Dương về TP HCM. Khi đến địa bàn thuộc ấp Trung, xã Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương thì bất ngờ bị lật chắn ngang đường. Tài xế đã nhanh chân thoát ra ngoài nên chỉ bị xây xát nhẹ. Tai nạn xảy ra gây kẹt xe cả tuyến QL13.

Tài xế xe tải cho biết, bánh xe trước bị cán phải đinh trong khi xe đang chạy nhanh nên mới xảy ra tai nạn trên.

Đến 9h, chiếc xe tải mới được kéo ra khỏi hiện trường, lưu thông trở lại bình thường

M.Đ.
.
.
.