TP HCM: Ghen tuông giết người yêu rồi tự sát

Thứ Ba, 03/12/2013, 15:29
Khi mọi người vào được căn nhà trọ thì cô gái đã tử vong, còn người thanh niên đang ôm vết thương ở vùng bụng, bên cạnh là con dao lưỡi dài gần 30cm…

Khoảng 7h40 ngày 3/12, nhiều người trong  hẻm 12, đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ phía căn nhà trọ ba lầu (sau đuôi nhà số 12D) nên vội vàng chạy đến. Lúc này, cổng căn nhà  bị khóa kín, nhìn vào bên trong, người dân thấy thi thể một cô gái nằm gục trên vũng máu, đầu vẫn đội MBH, mặt đeo khẩu trang. Cách đó không xa là một người thanh niên đang ôm vết thương ở vùng bụng, cạnh đó là con dao lưỡi sáng dài gần 30cm.

Mọi người  lập tức xông vào thì phát hiện cô gái đã tử vong, còn người thanh niên đang thoi thóp nên đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên người thanh niên cũng tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an phường 7, quận Phú Nhuận đã đến phong tỏa hiện trường rồi cùng  Công an quận Phú Nhuận, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH- CATP điều tra làm rõ. Danh tính hai  nạn nhân tử vong được xác định là Hoàng Thị Hương Nhi (24 tuổi) và Hà Xuân Hòa (30 tuổi) cả hai cùng quê Thừa Thiên-Huế.

Hiện trường vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng là tầng trệt, nơi để xe của căn nhà ba lầu cho thuê phòng trọ. Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, buổi sáng thấy Hòa thập thò trước khu phòng trọ như chờ đợi ai. Khi Nhi mở cửa dẫn xe đi làm thì Hòa lao vào chốt cửa rồi dùng dao cắt cổ Nhi. Khi thấy Nhi gục xuống, Hòa lấy dao đâm vào bụng để tự sát.

Người thân của nạn nhân đau xót trước vụ án mạng.

Nhận được tin Nhi bị sát hại, người thân của Nhi và đồng nghiệp của Nhi đã đến hiện trường và rất bàng hoàng. Theo tìm hiểu của phóng viên, Nhi  cùng em gái sống tại nhà trọ này nhiều năm nay. Nhi và Hòa quen nhau từ lâu nhưng thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Nhi đòi chia tay.

Những ngày gần đây, Hòa liên tục nhắn tin, gọi điện nhưng Nhi không bắt máy cũng như không nhắn tin trả lời. Vì không gặp được Nhi nên Hòa tìm đến phòng trọ đứng đợi và gây ra vụ việc trên.

Hiện Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP tiến hành điều tra làm rõ

M.Đức
.
.
.