TP HCM: Bê tông tươi tràn quốc lộ sau khi xe container tông xe bồn

Thứ Tư, 05/03/2014, 18:31
Hơn chục khối bê tông tươi đổ tràn ra quốc lộ 1A (đoạn qua phường Linh Trung, Thủ Đức) sau vụ va chạm giữa xe container và xe bồn trộn bê tông. Đến sáng 5/3 sự cố bê tông tươi tràn trên quốc lộ mới được xử lý hoàn tất.

Trước đó khoảng  20h30 ngày 4/3, xe container mang BKS 57L - 9805 kéo theo rơ mooc chở thùng hàng loại 40 feet do tài xế tên Động điều khiển lưu thông trên QL 1A (hướng từ cầu vượt Sóng Thần về Suối Tiên). Khi đến ngã ba trước nghĩa trang TP.HCM (phường Linh Trung, quận Thủ Đức), do chạy với tốc độ cao nên tài xế Động không kịp xử lý khi thấy chiếc xe bồn trộn bê tông biển số: 52LD-5485 do tài xế tên Dũng điều khiển đang băng qua đường.

Xe container tông trực diện vào xe bồn khiến xe bồn lật ngang và trôi vào trong lề đường. Hơn 10 khối bê tông tươi trong xe bồn đổ tràn ra đường. Rất may lúc này các phương tiện xe hai bánh lưu thông qua đây đã kịp thời tránh được.

Tại hiện trường, đầu kéo xe container biến dạng, phần sau xe bồn cũng bị hư hỏng nặng, bồn chứa bê tông bị nứt toác.

Hiện trường vụ xe container tông xe bồn trộn bê tông.

Nhận được tin báo,  các tổ CSGT-Công an quận Thủ đức, Đội CSGT Rạch Chiếc đã đến hiện trường điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân. Ba xe cứu hộ được điều động đến hiện trường di dời hai phương tiện đi để giao thông được thông thoáng. Dầu nhớt và khối lượng bê tông tươi tràn ra đường đã được một số người dân, công nhân vệ sinh dọn dẹp

Nghinh Phong
.
.
.