Xe tải đâm xe đầu kéo, 3 người tử vong trong cabin

Thứ Ba, 03/03/2020, 10:19
Ba người mắc kẹt tử vong trong cabin bẹp dúm sau vụ va chạm giữ xe tải chở gạo và xe đầu kéo trên QL1A rạng sáng 3-3…

Khoảng 3h ngày 3/3, xe tải BKS 63C-031.17 chở hàng chục tấn gạo lưu thông trên QL1A (hướng từ Thủ Đức về quận 12).

Khi còn cách cầu vượt Quang Trung khoảng 500m, thuộc phường tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh xe tải đã húc vào đuôi xe đầu kéo BKS 70C-074.40 đang lưu thông phía trước.


Vụ va chạm xảy ra lúc 3h sáng 3/3 giữa xe tải chỡ gạo và xe đầu kéo

Vụ va chạm mạnh khiến đầu xe tải bẹp dúm, 3 người trong cabin xe tải biến dạng bị thương nặng Người dân phát hiện vụ việc đã báo với Công an quận 12 và tìm cách đưa 3 nạn nhân ra ngoài. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 12 được huy động đến hiện trường cắt rời khung cabin để đưa các nạn nhân ra ngoài. Sau nhiều giờ khẩn trương cứu hộ, đến 8h cùng ngày, các nạn nhân được đưa ra khỏi cabin, tuy nhiên cả 3 nạn nhân đã tử vong.

Đội cứu hộ tìm cách đưa 3 nạn nhân ra khỏi cabin
Tuy nhiên cả 3 đã tử vong

Danh tính của 3 người tử vong được xác định là Huỳnh Ngọc Bạn (SN 1981, tài xế xe tải), Huỳnh Văn Bính (SN 1962, cha của Bạn) và một người tên Linh là phụ xe. Trong vụ tai nạn này có một người khác bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thi thể 3 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường
Vụ tai nạn khiến giao thông bị ùn ứ

Tại  hiện trường gạo từ trên xe tải văng tung tóe trên đường. Vụ tai nạn khiến giao thông qua đoạn QL trên bị ùn ứ nghiêm trọng. Đến 9h, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được các đơn vị chức năng phối hợp giải tỏa.

Nghinh Phong
.
.
.