Sự thật về 4 người phụ nữ mất tích

Chủ Nhật, 01/07/2012, 09:21
Một trong 4 người phụ nữ tại ấp Hưng Lân (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) mất tích bí ẩn là chị Nguyễn Thị Ngọc Bích (26 tuổi, ngụ ấp Hưng Lân) đã trở về gia đình với tình trạng sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, chị Bích tỏ ra e ngại khi gặp người lạ.

Tiếp xúc với chúng tôi, anh Nguyễn Tuấn Hùng (33 tuổi, chồng chị Bích), cho biết: Bích đã về nhà được 5 ngày, nhưng hiện đang sống cùng với mẹ ruột ở cùng xã Bà Điểm. Thời gian qua, cả gia đình anh Hùng như “ngồi trên đống lửa” trước nhiều lời đồn thổi với các thông tin trái chiều như: Người thì nghĩ họ bị bán qua cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh), hoặc Trung Quốc, người lại nói các chị bị bắt cóc để tống tiền.

Chị Bích cùng anh Hùng trong ngày cưới.

Theo anh Hùng thì chị Bích kể lại: Trưa 8/5, chị Bích cùng 3 phụ nữ khác ra Bến xe An Sương về huyện Bến Lức (Long An), mà không về huyện Bình Đại (Bến Tre) như dự định ban đầu. Sau đó, chị Bích cùng các bạn làm nghề buôn bán dừa nước tại đây để mưu sinh.

Suốt thời gian đó, chị Bích rất muốn gọi điện thoại về báo tin cho gia đình vì nhớ con nhưng bị 3 người phụ nữ ngăn cản. Họ khuyên chị Bích nên kiếm được nhiều tiền rồi về TP Hồ Chí Minh, nếu không sẽ bị chồng chị khinh rẻ. Thế nhưng, chị Bích buôn bán dừa nước ế ẩm nên đã trở về gia đình, còn 3 phụ nữ đi cùng tiếp tục ở lại bán dừa kiếm sống

Đức Mừng
.
.
.