Siêu mẫu Hoàng Yến bị thương vì lái xe BMW lao vào gốc cây

Thứ Ba, 05/11/2013, 09:08
Liên quan đến vụ xe BMW 523i  loại 5 chỗ biển số: 51A-239.15 gặp nạn khi lao vào gốc cây cổ thụ tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1 rồi lật ngửa rạng sáng 4/11, sau khi điều tra làm rõ, chiều cùng ngày, Trung tá Trịnh Xuân Hải, Đội trưởng Đội CSGT quận 1 cho biết, người điều khiển chiếc ôtô 5 chỗ gặp nạn này là siêu mẫu Võ Hoàng Yến hiện đang được chữa trị tại Bệnh viện Sài Gòn.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 12h45 ngày 3/11, Võ Hoàng Yến điều khiển xe BMW chở một người đàn ông lưu thông trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (hướng từ Điện Biên Phủ về Nguyễn Du). Khi đến giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, chiếc xe bất ngờ mất lái lao vào gốc cây cổ thụ rồi lật ngửa.

Chiếc xe BMW do siêu mẫu Hoàng Yến điều khiển gặp nạn tại hiện trường.

Sau vụ va chạm trên, Hoàng Yến và người đàn ông bị kẹt trong xe, túi hơi an toàn khu vực vô lăng bung ra. Một số người bạn của Hoàng Yến đi xe hơi phía sau phát hiện vụ việc trên đã đưa Hoàng Yến và người đàn ông vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Đội CSGT quận 1 đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân. Đầu chiếc xe BMW màu trắng móp nặng một bên, trầy xước và bung túi khí. Dọc nơi xe BMW gặp nạn có nhiều vết cày trên mặt đường. 4 bánh xe BMW bị kẹt cứng nên gây khó khăn cho công tác cứu hộ. Đến 3h cùng ngày, chiếc xe được di dời ra khỏi hiện trường

M.Đ.
.
.
.