Sẽ mở rộng thêm tuyến xe điện tham quan Hà Nội

Thứ Ba, 23/08/2011, 09:26
Ngày 21/8, UBND TP Hà Nội đã nhất trí về việc mở rộng tuyến hoạt động của xe chạy điện đến toàn bộ địa bàn quận Hoàn Kiếm và một số di tích khác. Như vậy, tuyến xe điện sẽ đi thêm qua các danh thắng nổi tiếng của như: Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long…

Tuyến xe điện chạy quanh hồ Gươm và nhiều tuyến phố cổ thuộc Công ty Cổ phần Đồng Xuân bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2010 đến nay đã nhận được sự hoan nghênh của đông đảo du khách trong và ngoài nước bởi tính cơ động và sự thân thiện môi trường.

Theo dự kiến vào ngày 2/9 tới, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Hồ Tây cũng khai trương tuyến đường du lịch bằng xe điện quanh khu vực hồ Tây và một số điểm di tích, danh lam thắng cảnh khác trên địa bàn quận Tây Hồ.

Trên chiều dài 18 km của tuyến đường dạo xung quanh hồ Tây, Công ty sẽ xây dựng 10 ga dừng đỗ, đón trả khách cho xe điện hoạt động.

Xe điện nhận được sự hoan nghênh của đông đảo du khách trong và ngoài nước bởi tính cơ động và sự thân thiện môi trường.

Sau khi đưa 20 xe điện vào hoạt động ở đường dạo xung quanh hồ Tây, công ty sẽ tiến hành nhập thêm 30 xe nữa để mở rộng phạm vi hoạt động ra các khu vực lân cận và các quận khác

Minh Huyền
.
.
.