Say rượu phóng nhanh, 3 nam thanh niên tử nạn

Thứ Sáu, 26/08/2011, 17:30
Sẵn có hơi men, 3 nam thanh niên đầu trần lên một xe máy phóng như bay, khi tránh xe tải ngược chiều đã đâm vào móng nhà ven đường rồi lao xuống ruộng, tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 2h30 sáng 26/8. Xe máy chở 3 không đội MBH gồm Nguyễn Bá Phúc (23 tuổi), Nguyễn Văn Tráng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Tình (20 tuổi) đều trú ở xóm 5 xã Quỳnh Hậu lưu thông trên QL1A với tốc độ cao theo hướng Hà Nội - Vinh.

Khi đến km số 396+100, đoạn thuộc xã Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu, Nghệ An do tránh ô tô ngược chiều, đèn chói đã lao vào móng nhà bên vệ đường, 3 người ngồi trên xe bật xuống ruộng lúa gần đó. Hậu quả 2 người tử vong tại chỗ còn một người nữa chết trên đường đi cấp cứu.

Một người dân địa phương cho biết, chị đang ngủ ngon thì bỗng giật mình vì nghe tiếng động lớn. Khi mở cửa ra chị hốt hoảng thấy cảnh tượng kinh hoàng, xe máy đổ bên bờ ruộng vẫn còn nhấp nháy đèn xi nhan, cạnh đó là 3 nam thanh niên, 2 người đã chết, 1 người đang thoi thóp. Chị vội vàng hô hoán hàng xóm đưa người còn sống đi bệnh viện, đồng thời gọi điện cho Công an địa phương.

Ngay sau đó Công an xã Quỳnh Hậu và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc, thông báo cho gia đình nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

Quỳnh Vinh - Đào Văn
.
.
.