Sau va chạm, tài xế xe buýt hùng hổ cầm búa lao vào nhau định ẩu đả

Thứ Sáu, 10/08/2018, 16:19
Tài xế cùa 2 xe buýt không gọi điện yêu cầu CSGT đến giải quyết mâu thuẫn sau va chạm mà hùng hổ cầm búa định lao vào nhau ăn thua đủ...

Ngày 10-8, Ban giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP đang kiểm tra thông tin được đăng tải trên mạng xã hội về hành vi phản cảm, mất đi nét đẹp văn hóa giao thông, gây cản trở các phương tiện khác và mất an toàn giao thông của 2 vụ việc liên quan đến xe buýt. Sau khi xác định rõ hành vi, phía trung tâm quản lý sẽ có hướng xử lý.

Hình ảnh tài xế xe buýt cầm búa la lối sau va chạm được cắt từ clip

Vụ việc được đăng tải gần đây nhất là đoạn video clip của người đi đường ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe buýt va chạm nhau trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). Một trong 2 xe buýt này chạy tuyến 146 Bến xe Miền Đông-Chợ Hiệp Thành. 

Trong đoạn clip này, 2 xe búyt va chạm nhau trên đường. Sau va chạm, một xe buýt cố tình chạy khỏi hiện trường và tài xế xe buýt bị va chạm đã đuổi theo chặn đầu xe xe buýt kia. Tài xế của 2 xe buýt không kiểm tra phương tiện hoặc gọi điện cho CSGT can thiệp mà dừng lại ngay giữa đường gây gổ. 

Một trong 2 tài xế cầm cây búa đinh hùng hổ la lối. Vụ việc thu hút nhiều người đi đường dứng xe theo dõi khiến giao thông khu vực này bị ùn ứ. Nhiều người đã xông vào can ngăn để tránh có vụ xung đột, ẩu đả giữa 2 tài xế. Theo người ghi lại đoạn clip tung lên mạng xã hội (facebook) thì vụ việc xảy ra vào ngày 9-8

Anh Thư
.
.
.