Sau hai tiếng nổ lớn, khách sạn bùng cháy

Thứ Hai, 29/07/2013, 11:08
Khoảng 12h ngày 28/7, một tiếng nổ lớn phát ra từ một căn phòng ở từ lầu 1 khách sạn  Dư Âm (số 7, đường số 5, KDC Gia Hòa, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM), sau đó khói và lửa bùng lên dữ dội.

Nhân viên của khách sạn đã hô hoán và hướng dẫn khách đang lưu trú trong khách sạn thoát ra ngoài bằng cửa chính rồi dùng bình CO2 tiếp cận ngọn lửa. Trong lúc chữa cháy một tiếng nổ thứ 2 lại phát ra từ căn phòng này làm ngọn lửa bùng lên dữ dội. Không thể tiếp cận đám cháy đang lan rộng, quản lý khách sạn đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã huy động 5 xe cùng 35 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để triển khai chữa cháy. Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Hai căn phòng của khách sạn tại lầu 1 và lầu 2 bị cháy và hư hỏng tài sản bên trong. Rất may hai phòng này không có khách lưu trú nên không ảnh hưởng đến nhân mạng.

Sau khi kết thúc công tác chữa cháy, Công an xã Phong Phú phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ gây cháy

M.Đức
.
.
.