Công an tỉnh Quảng Ninh:

Sẵn sàng cho lễ hội Carnaval bình yên

Thứ Hai, 20/04/2015, 08:21
Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh diễn ra vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 cùng với điểm nhấn sôi động là lễ hội Carnaval đường phố, vì thế dự kiến năm nay khách đến với lễ hội sẽ đông gấp nhiều lần so với các năm trước.
Ông Trần Trọng Trung, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đây là năm thứ 2 lễ hội Carnaval giao cho TP Hạ Long tổ chức. Khác với mọi năm, năm nay lễ hội tổ chức muộn hơn, vào ngày 8/5 và có điểm mới là hoạt động nghệ thuật trên sân khấu diễn ra đồng thời với các hoạt động đường phố. Sự kết hợp này sẽ tạo cho người xem và khán giả truyền hình cảm thấy mới lạ, tạo không khí lễ hội đầy đặn và rực rỡ hơn.

Carnaval Hạ Long được coi là “đặc sản” của miền đất du lịch nổi tiếng thế giới này và thu hút rất đông du khách tham gia. Và năm nay, lễ hội này có chủ đề "Hội tụ tinh hoa-Lan toả nụ cười" được tổ chức tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long với sự tham gia của trên 2.200 diễn viên chuyên nghiệp và diễn viên quần chúng cùng với sự góp mặt của 50 hoa hậu, á hậu, người mẫu chuyên nghiệp, vũ công và khoảng 10 xe hoa mô hình tham gia diễu hành…

Cùng với đó, theo dự kiến tại khu vực khán đài sân khấu Canaval còn có khoảng 10.000 chỗ ngồi phục vụ khách mời, người dân và du khách trong, ngoài nước đến tham dự. Theo Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long: Đến thời điểm này, mọi công tác đảm bảo ANTT phục vụ Tuần Du lịch Hạ Long, Carnaval 2015 đã sẵn sàng.

Du khách đến Hạ Long được tạo điều kiện thuận lợi tham dự lễ hội Carnaval và Tuần du lịch Hạ Long năm 2015.                   

Tuấn Hương - Trần Hằng
.
.
.