Sa thải nhân viên bảo vệ đánh tài xế taxi

Thứ Ba, 09/06/2009, 22:30
Công ty Công ty Dịch vụ bảo vệ Việt Nam (VNSS) đã phối hợp cùng Công an quận 2 (TP HCM ) giải quyết dứt điểm vụ việc tài xế taxi VinaSun bị bảo vệ siêu thị Metro An Phú đánh gây thương tích. Riêng nhân viên Nguyễn Ngọc Thìn đã bị Công ty VNSS sa thải.

>> Bảo vệ Metro đánh “hội đồng” tài xế taxi

Báo CAND có bài phản ảnh vụ tài xế taxi VinaSun bị bảo vệ siêu thị Metro An Phú, quận 2, TP HCM đánh gây thương tích. Ngay sau khi báo phát hành, Công an phường An Phú đã ra quyết định xử phạt hành chính một nhân viên bảo vệ Metro số tiền 1.500.000đ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc xảy ra vào trưa 30/5/2009, Nguyễn Đăng Nam (34 tuổi, ngụ phường 14, quận Gò Vấp) là tài xế VinaSun chở khách đến Metro An Phú nằm trên đường xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2. Khi trở ra Nam chạy theo đường đã vào mà không lưu ý đến biển báo đường cấm (mỗi tuyến chỉ lưu thông một chiều) để rẽ sang đường khác tránh cản trở giao thông những xe khác đang vào.

Vì vậy, bảo vệ siêu thị là Nguyễn Ngọc Thìn (22 tuổi, quê Nghệ An) là nhân viên bảo vệ thuộc Công ty Dịch vụ bảo vệ Việt Nam (VNSS) đã chặn xe lại và yêu cầu Nam quay đầu xe đi sang tuyến đường khác nhưng Nam chưa hiểu vì lý do gì nên không chấp hành.

Hai bên cự cãi dẫn đến xô xát, Nam bị Thìn đánh gây thương tích vùng mặt. Hai nhân viên bảo vệ gần đó là Toàn và Thịnh đã đến can ngăn và lấy xe máy đưa Nam vào Bệnh viện quận 2 khâu vết rách ở mắt và môi.

Sau khi điều trị anh Nam đã về nhà, phía công ty bảo vệ đã thanh toán chi phí điều trị cho anh là 5 triệu đồng và 3 triệu đồng tiền bồi thường thiệt hại ngày công.

Như vậy, sau khi Báo CAND đăng nội dung trên, Công ty VNSS đã phối hợp cùng Công an quận 2 giải quyết dứt điểm vụ việc. Riêng nhân viên Nguyễn Ngọc Thìn đã bị Công ty VNSS sa thải

PV
.
.
.