Rơi xuống suối, 2 học sinh chết đuối

Thứ Năm, 13/09/2012, 14:36
Trên đường đi học về, khi đang lưu thông qua cầu 3 học sinh lớp 9A1 Trường THCS Võ Văn Kiệt (xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk Rlấp, Đắk Nông) chở nhau trên một xe môtô đã bị lạc tay lái rơi xuống suối. Vụ tai nạn làm 2 học sinh bị chết đuối.

Theo em Phạm Thị Hậu (14 tuổi), người may mắn sống sót cho biết: Vào khoảng 15h30 ngày 11/9, sau giờ học em Nguyễn Duy Bảo (15 tuổi) điều khiển xe môtô chở theo Hậu và bạn Trương Thị Mỹ Lệ (14 tuổi). Khi cả 3 đi đến giữa cầu Quảng Lộc (thôn Quảng Đạt, xã Đạo Nghĩa) thì xe bị lạc tay lái. Do cầu không có lan can bảo vệ nên cả người và xe đều rơi xuống suối và bị nước cuốn trôi ra giữa dòng. Bảo và Mỹ bị nước nhấn chìm, riêng Hậu may mắn được một số bạn đi học về phát hiện đã xuống cứu nên may mắn thoát chết.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã vớt được xác của em Bảo, còn xác của em Mỹ phải đến hơn 9h sáng 12/9 mới được tìm thấy. Được biết, sáng cùng ngày (12-9) chính quyền địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình có người chết số tiền 4.000.000 đồng. Ngoài ra, UBND xã Đạo Nghĩa cũng đã khen thưởng đột xuất cho 5 học sinh lớp 9 của Trường Võ Văn Kiệt vì đã dũng cảm cứu em Hậu thoát nạn

Văn Thành
.
.
.