Ra mắt ứng dụng VOV bản đồ giao thông - không lo tắc đường

Thứ Bảy, 15/02/2014, 09:08
Chiều 14/2, Kênh VOV giao thông quốc gia - Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Công ty Điện tử Samsung Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng VOV bản đồ giao thông” cùng thông điệp “không lo tắc đường” cho người tiêu dùng, với mục tiêu góp phần cải thiện tình trạng ùn tắc giao thông và giảm thiểu những tác động tiêu cực của hiện tượng này.

Cụ thể, ứng dụng sẽ cập nhật trực tiếp tình trạng giao thông như hiển thị các điểm tắc đường trong lộ trình của người dùng ngay lập tức một cách chính xác; Hướng dẫn người dùng lựa chọn lộ trình tối ưu: Đề xuất các tuyến đường thay thế cho tuyến đường đang xảy ra ùn tắc, giúp người dùng chủ động lựa chọn tuyến đường phù hợp để di chuyển một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, với hệ thống camera trên các tuyến đường, cho phép người dùng có thể truy cập và quan sát trực tiếp tình trạng giao thông hiện hành để đưa ra quyết định cho lộ trình di chuyển một cách hợp lý nhất.

Cách tải ứng dụng “VOV bản đồ giao thông” sẽ gồm 4 bước. Thứ nhất mở ứng dụng Samsung Apps/Google Play Store. Thứ 2, chọn chức năng tìm kiếm và gõ từ khóa “VOV ban do giao thong”. Thứ 3 nhấn chọn ứng dụng. Thứ 4 nhấn “Install” để tải và cài đặt. 

Đại diện VOV giao thông cũng cho biết tại cuộc họp báo, đây là ứng dụng có thể cập nhật trực tiếp và hoàn toàn miễn phí

T. Huyền
.
.
.