Quyết tâm xây dựng công viên cây xanh thành điểm sáng về văn hóa

Thứ Tư, 24/09/2008, 15:09
Sáng 23/9, UBND quận Đống Đa đã tổ chức họp nhân dân tại UBND phường Quang Trung để công bố Quyết định số 856/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về việc thu hồi 13.649,7m2 tại 178 Nguyễn Lương Bằng (quận Đống Đa) do Cty cổ phần May Chiến Thắng được Nhà nước giao quản lý, sử dụng để làm cơ sở sản xuất nhưng không hiệu quả; giao cho UBND quận Đống Đa quản lý, sử dụng để đầu tư xây dựng công viên cây xanh và công trình công cộng phục vụ lợi ích chung của nhân dân.

Sau khi công bố Quyết định trên, ông Trần Việt Trung, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa đã giao nhiệm vụ cho Ban quản lý của UBND quận nhanh chóng triển khai xây dựng dự án công viên cây xanh; giao cho Ban giải phóng mặt bằng, các ban, ngành và nhân dân phường Quang Trung thực hiện việc giải phóng mặt bằng tại khu đất của Công ty cổ phần May Chiến Thắng đúng quy định của pháp luật.

Đồng thời, Phòng Tài nguyên - Môi trường quận phải quản lý đất đai, không để xảy ra các vi phạm về đất. Sau khi triển khai xong dự án xây dựng công viên cây xanh, sẽ bàn giao cho các đơn vị chức năng, UBND và nhân dân phường Quang Trung quản lý để sử dụng vào mục đích chung cho nhân dân.

Trong buổi họp công bố này, chính quyền và nhân dân phường Quang Trung đã hứa quyết tâm sẽ quản lý và xây dựng công trình công viên cây xanh thành điểm sáng về văn hoá của quận Đống Đa

T.H.
.
.
.