Quán nhậu bị cháy sau khi thay bình ga mới

Chủ Nhật, 15/12/2013, 19:56
Vào lúc 19h20 tối 14/12, “bà hỏa” đã ghé thăm quán nhậu Mường Động địa chỉ số 2 ngõ 86 phố Hoàng Ngân, Hà Nội khiến mọi vật dụng nơi đây bị thiêu trụi hoàn toàn.

Tại hiện trường, chỉ còn sót những vò sành chứa rượu dân tộc và vài bình ga cũ đang dựng ngổn ngang trước sân.

Cũng vì quán nhậu được trang trí chủ yếu bằng các vật liệu tre, nứa dễ bắt lửa, nên cho dù ngay sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng Cảnh sát PC&CC đã nhanh chóng có mặt cùng 3 xe cứu hỏa với hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia cứu cháy nhưng vẫn không “đọ kịp” với tốc độ bén lửa.

Những vò rượu dân tộc và những bình ga còn sót lại sau đám cháy.

Một số nhân chứng là nhân viên ở đây cho biết, lúc xảy cháy, quán đang có khá đông thực khách ngồi nhậu, nhưng nhà bếp kêu hết ga, nên nhân viên quán có gọi thay bình ga.

Ngay khi nhân viên Công ty ga lắp bình ga mới, nhân viên bếp bật bếp thử dưới sự có mặt của nhân viên kỹ thuật Công ty ga và lập tức sự cố đã xảy ra. Nhiều khả năng là ga bị rò rỉ qua van bình ga, làm ga thoát ra ngoài, bắt lửa.

Những vết cháy nham nhở còn sót lại tại hiện trường quán nhậu

Trong lúc hoảng sợ, luống cuống mọi người bỏ chạy ra ngoài, còn bình ga bị đổ nghiêng, tiếp tục xì ga gây ra cháy lớn và lan rộng toàn quán.

Rất may, thời điểm xảy ra đám cháy các nhân viên và khách nhậu đều chạy thoát ra ngoài, không để xảy ra thiệt hại về người.

Hiện, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ cháy

Tâm Minh
.
.
.