Quay đầu xe không quan sát, bị ô tô Camry tông bay lên trời

Thứ Hai, 25/08/2014, 14:46
Không kịp xử lý, chiếc ô tô Camry va vào xe máy quay ngược lại. Người điều khiển xe máy bay lên cao đập người vào kính trước xe ô tô và văng ra sau đuôi xe ô tô tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy văng xuống dưới ruộng.

Khoảng 18h ngày 24/8, anh Lê Hiển Vinh (24 tuổi, quê quán Đồng Tháp) điều khiển xe gắn máy BKS: 66P1-254.02 lưu thông trên QL22 (hướng từ quận 12 về Hóc Môn)

Khi lưu thông gần đến cầu An Hạ (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn), anh Vinh không quan sát cho xe quay ngược lại và chạy ngược chiều. Cùng lúc này, xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry BKS: 52S-8316 do một người đàn ông điều khiển (có hai người ngồi phía sau) bất ngờ trước tình huống trên nên đã va chạm với xe máy của anh Vinh.

Hiện trường vụ TNGT.

Cú va chạm khiến anh Vịnh bay lên cao đập người vào kính trước xe ô tô và văng ra sau đuôi xe ô tô tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy của anh Vinh sau cú va chạm văng xuống dưới ruộng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của anh Vinh bị biến dạng hoàn toàn. Kính trước xe ô tô bị lõm vào rạn nứt sau cú va chạm quá mạnh, rất may những người trên xe ô tô không bị thương tích gì.

Nhận được tin báo, CSGT-Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Đến sáng 25/8, người nhà của nạn nhân đang tiến hành các thủ tục để đưa thi thể anh Vinh về quê mai táng

Nghinh Phong
.
.
.