Quảng cáo nhảm nhí

Thứ Bảy, 16/12/2006, 17:11

Tại phần ghi địa chỉ có đoạn "HANOI ALCOHOL UNIVERSITY", dịch ra có nghĩa là "Đại học rượu chè Hà Nội"?! Hay thậm chí hình búa liềm cũng được "biến tấu" thành bàn tay cầm chai rượu như sẵn sàng tu ừng ực!

Mấy ngày gần đây, tại một số khu phố cổ trên địa bàn Hà Nội, xuất hiện một nhóm thanh niên đi rải tờ rơi quảng cáo cho sự quay trở lại của quán bar rượu "huyền thoại" Monaco tổ chức vào đêm 16/12, tại 771 đường Hồng Hà (Hà Nội).

Điều đáng nói là trong tờ rơi có những nội dung, hình ảnh nhảm nhí bôi nhọ. Ví dụ như tại phần ghi địa chỉ có đoạn "HANOI ALCOHOL UNIVERSITY", dịch ra có nghĩa là "Đại học rượu chè Hà Nội"?!

Hay thậm chí hình búa liềm cũng được "biến tấu" thành bàn tay cầm chai rượu như sẵn sàng tu ừng ực.

Liên lạc với số điện thoại di động trong tờ quảng cáo, đầu dây bên kia là một giọng đàn ông người nước ngoài nói tiếng Anh lè nhè liên tục "lăng xê" cho một buổi tối thứ bảy hứa hẹn đầy "frenetic" (cuồng loạn).

Những hoạt động kinh doanh, quảng cáo dịch vụ đúng pháp luật luôn được khuyến khích và đồng tình, thế nhưng hành vi truyền bá nội dung sai lệch như trên cần phải xử lý nghiêm khắc, kịp thời để tránh có dư luận xấu trong xã hội

M.T.
.
.
.