Quảng Trị tấp nập chợ hoa ngày 29 Tết

Chủ Nhật, 03/02/2019, 16:35
Khác với mọi năm, những chợ hoa ở Quảng Trị bắt đầu đông đúc từ ngày 23 Tết, năm nay hầu hết các chợ hoa trên địa bàn đến ngày 29 Tết mới bắt đầu tấp nập. Tại khu vực khuôn viên Nhà văn hóa tỉnh Quảng Trị, đường Hùng Vương, TP. Đông Hà, hàng ngàn người hào hứng dạo phố, thăm thú chợ hoa Tết ở đây và chọn lựa mua chúng về chưng Tết, vui Xuân.

Dạo một vòng quanh TP. Đông Hà, thấy không chỉ chợ hoa ở Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh Quảng Trị tấp nập người mua, nhiều chợ hoa nhỏ lẻ, nhưng cũng rất phong phú, rực rỡ các loại hoa trên địa bàn, có rất nhiều khách hàng tìm đến lựa chọn, mua được các loại hoa vừa rẻ vừa đẹp. Các thương lái ở đây cho biết, sở dĩ họ bán với giá thấp hơn, do giá thuê mặt bằng rẻ, lượng khách mua cũng khá đông nhờ đường sá thông thoáng, xe cộ qua lại thuận lợi. 

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị phấn khởi cho biết, năm nay, hoa Tết ở Quảng Trị khá phong phú về chủng loại. Một phần do các thương lái mua từ các tỉnh, thành bạn về, số lớn còn lại do người trồng hoa ở Quảng Trị đem bán. Trong đó, nhiều nhất là hoa An Lạc vốn rất nổi tiếng ở phường Đông Giang, TP. Đông Hà.
Tấp nập người đi chợ hoa ngày 29 Tết ở Quảng Trị. 
Thanh Bình
.
.
.