Quảng Trị đội mưa lớn cổ vũ, mừng chiến thắng của “cậu bé Google”

Chủ Nhật, 27/08/2017, 17:49

Sáng 27-8, hàng ngàn người Quảng Trị, đặc biệt là người vùng cát trắng Hải Lăng, đã đội mưa lớn, cổ vũ, mừng chiến thắng của “cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh.



Nhật Minh có ba là công nhân điện lực, mẹ là giáo viên cấp một trường làng ở xã Hải Thọ, Hải Lăng. Bên cạnh “trí thông minh trời cho”, Nhật Minh từ nhỏ đã ý thức được hoàn cảnh gia đình mình, sau này là quê hương bản quán mình còn nhiều khó khăn, nên rất chăm chỉ học hành.

Bước vào phần thi Vượt chướng ngại vật, Nhật Minh bằng trí thông minh, vốn kiến thức của mình và sự cổ vũ, động viên to lớn của mọi người đã xuất sắc tạo nên bước đột phá lớn khi quyết định nhấn nút trả lời và trả lời đúng từ hàng dọc là APEC. Hàng ngàn người đội mưa lại tiếp tục nhảy múa, reo hò vui khôn tả!.

Kết thúc 4 phần thi, Phan Đăng Nhật Minh đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với số điểm cao - 300 điểm. 

“Tôi và mọi người vui một niềm vui không thể tả hết. Chúng tôi tự hào quá về Nhật Minh. Cháu là nguồn động viên tinh thần to lớn để các bạn trẻ tự rèn, vươn lên!”, ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nói như hét to lên với mọi người, với MC Sơn Lâm giữa khuôn viên sân trường THPT Hải Lăng!

Thanh Bình
.
.
.