Quảng Trị "cấm cửa" Công ty Diamond Holiday

Thứ Bảy, 12/11/2011, 15:54
UBND tỉnh Quảng Trị đã có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng của tỉnh sớm có biện pháp ngăn chặn những việc làm khuất tất của Công ty Diamond Holiday đồng thời hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng cứ để buộc công ty này không được hoạt động trên địa bàn của tỉnh.
>>Làm rõ việc kinh doanh "ghế vàng, ghế đỏ" của Công ty Diamond Holiday

Ngày 11/11, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, ngay sau khi Báo CAND phản ánh những việc làm khuất tất của Công ty Diamond Holiday tại địa phương, Công an TP Đông Hà đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Các bằng chứng thu thập được cho thấy những việc làm của công ty này như môi giới, lôi kéo người nghèo, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số tham gia mua gói du lịch 375USD/người và tham gia trò chơi “ghế vàng”, “ghế đỏ” do tổ chức này tổ chức là trái với chủ trương, chính sách của nhà nước, gây thiệt hại đến đời sống của người dân.

Phòng Nội chính UBND tỉnh Quảng Trị cũng cho biết, Công ty Diamond Holiday đã qua mặt các cơ quan chức năng địa phương tổ chức lễ khai trương văn phòng “chui” vào sáng 5/11 tại Nhà văn hóa trung tâm tỉnh. Điều đáng nói, hoạt động này có một số cơ quan báo chí trên địa bàn đã đến dự và thiếu thận trọng trong việc đưa thông tin.

UBND tỉnh Quảng Trị cũng đã có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng của tỉnh sớm có biện pháp ngăn chặn những việc làm khuất tất kể trên của Công ty Diamond Holiday, xử lý những đối tượng sai phạm có liên quan, đồng thời hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng cứ để buộc công ty này không được hoạt động trên địa bàn của tỉnh

Thanh Bình
.
.
.