Quảng Ninh: Bắt 4 vụ khai thác hải sản trái phép trên vịnh Hạ Long

Chủ Nhật, 12/08/2007, 09:45
Trong hai ngày 4 và 5/8, Đội Kiểm tra, xử lý vi phạm phối hợp với các cơ quan chức năng đã bắt quả tang 4 vụ khai thác hải sản trái phép trên vịnh Hạ Long, thuộc khu vực Ghềnh Cam và Cống Đầm.

Đội Kiểm tra, xử lý vi phạm trên vịnh Hạ Long là đơn vị mới thành lập theo quyết định của UBND tỉnh Quảng Ninh nhằm thể hiện tính cương quyết giữ gìn, bảo vệ thiên nhiên và môi trường của vùng nước di sản thế giới ngày một tốt hơn.

Hoạt động tuần tra, kiểm soát phát hiện các hành vi vi phạm của các đối tượng đã được đẩy mạnh. Mới đây, trong hai ngày 4 và 5/8, Đội Kiểm tra, xử lý vi phạm phối hợp với các cơ quan chức năng đã bắt quả tang 4 vụ khai thác hải sản trái phép trên vịnh Hạ Long, thuộc khu vực Ghềnh Cam và Cống Đầm.

Các đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Văn Thành, 37 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hà An (Yên Hưng); Nguyễn Văn Sơn, 36 tuổi, trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long; Trần Đình Thiệu, 42 tuổi, trú tại xã Cẩm Linh và Nguyễn Văn Thể, 41 tuổi, trú tại xã Cẩm Bình cùng thuộc huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Căn cứ vào mức độ vi phạm, Thanh tra Sở Thủy sản đã ra quyết định xử phạt các đối tượng trên từ 2-3 triệu đồng

L.M.T.
.
.
.