Quảng Ngãi: Cháy chợ lớn nhất từ trước nay

Thứ Năm, 09/02/2012, 09:30
Rạng sáng ngày 9/2, chợ Quảng Ngãi ở phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi bốc cháy dữ dội thiêu rụi các quầy, sạp hàng trong chợ. Đến 8h sáng, lửa bên trong chợ vẫn bốc cháy ngùn ngụt. Thiệt hại ước tình hàng chục tỉ đồng.

Theo một số tiểu thương buôn bán thịt gia súc, gia cầm tại chợ đi dọn hàng bán buổi sáng cho biết, vào khoảng 4h, lửa bốc cháy tại một quầy hàng trong chợ, song do lúc này tất cả cửa chợ bị đóng nên nhiều tiểu thương và người dân không thể vào chữa cháy được. Từ đó, lửa cháy lan rất nhanh sang tất cả các quầy trong chợ biến thành đám cháy lớn.

Nguồn: CAND

Chợ Quảng Ngãi đang bốc cháy ngùn ngụt .

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã điều động 10 xe cứu hoả và hơn 80 cán bộ, chiến sĩ  cấp tốc có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên đám cháy đã bùng phát nhanh, dữ dội, lan tới các quầy hàng phía bên ngoài chợ. Lực lượng chữa cháy tập trung vào dập lửa, nhưng chỉ khống chế ngọn lửa không cho cháy lan ra các quầy hàng bên ngoài. Còn bên trong lửa cháy dữ dội không thể tiếp cận.

Lực lượng chữa cháy lăn xả vào khống chế ngọn lửa nỗ lực dập tắt đám cháy.

Đến 8h sáng, lửa bên trong chợ vẫn bốc cháy ngùn ngụt. Ngoài lực lượng Công an, chính quyền địa phương còn tiếp tục huy động lực lượng Quân đội cùng dân quân tại chỗ và nhân dân tham gia chữa cháy, nỗ lực khống chế dập tắt đám cháy.

Thiệt hại ban đầu ước tính hàng chục tỉ đồng

Thành Sự
.
.
.