Quán bún Cầu Vòng hư hỏng nặng sau tiếng nổ lớn

Thứ Ba, 22/12/2020, 12:11
Sau tiếng nổ lớn, phía trước cửa hàng bún Cầu Vòng bị phá nát, tường gạch bị phá bung văng ra hẻm, biển hiệu của cửa hàng cũng bị giật đổ sập. Công an đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Trưa 22/12, Công an quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ nổ tại quán bún Cầu Vòng (số 88, đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận) để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Phía trước quán bún Cầu Vòng bị đổ sập sau vụ nổ
Xe chữa cháy được điều động đến hiện trường
Đoạn đường Nguyễn Trọng Tuyển được phong tỏa phục vụ công tác điều tra

Trước đó khoảng 5h30’ cùng ngày, nhiều người dân sống trên đường Nguyễn Trọng Tuyển nghe tiếng nổ lớn nên chạy đến kiểm tra. Tại đây họ phát hiện phía trước quán bún Cầu Vòng tường gạch bị xé nát, nhiều gạch đá văng tung tóe ra đường. Tiếng nổ lớn cũng xé toạc và làm hư hại bảng hiệu của cửa hàng. Nhiều người bên trong quán bún hoảng hốt nhưng may mắn không ai bị thương.

Công an quận Phú Nhuận đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Hai xe chữa cháy cũng được điều động đến hiện trường để tránh tình trạng cháy sau nổ. Từ những gì thu thập tại hiện trường bước đầu xác định đây là một vụ nổ khí gas. Công an quận Phú Nhuận tiếp tục thu thập chứng cứ để xác định thêm nguyên nhân vụ nổ.

Nghinh Phong
.
.
.