Phụ huynh đánh cô giáo gây náo loạn sân trường

Thứ Tư, 20/02/2008, 21:21

Do nghi ngờ cháu Quách Trần Thảo Vy (lớp chồi 2, Trường mầm non Phượng Hồng, TP Cần Thơ) bị cô giáo đánh nên 6 người trong gia đình cháu đã rượt đánh cô Nguyễn Thị Thu Trang và cô Trần Minh Diệu gây náo loạn cả sân trường trước sự chứng kiến của hàng chục phụ huynh đang đón các cháu.

Theo lời trình bày của bà Trần Thị Thể Loan (Hiệu trưởng Trường mầm non Phượng Hồng, đường Ngô Quyền, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ): Vào lúc 16h30 ngày 20/2, sau khi gia đình của cháu Quách Trần Thảo Vy lớp chồi 2 đón cháu về nhà thì phát hiện trên mặt cháu có vết bầm. Do nghi ngờ cháu bị cô giáo đánh, nên một số người trong gia đình đã chở cháu Vy quay lại trường gặp cô hiệu trưởng để hỏi rõ sự việc.

Sau khi nhận thông tin này, bà Loan đề nghị gia đình bình tĩnh và gọi hai cô giáo phụ trách lớp chồi 2 là Nguyễn Thị Thu Trang và Trần Minh Diệu đến phòng để hỏi rõ sự việc.

Lúc này cháu Vy nói với mọi người là bị cô Diệu đánh, nên khi thấy cô giáo Diệu xuất hiện, gia đình cháu Vy gồm 6 người đã xông vào đánh vào mặt cô giáo Diệu. Cô Diệu chạy thoát.

Lúc này cháu Vy lại nói bị cô Trang đánh nên gia đình lại tiếp tục rượt đánh cô Trang gây náo loạn cả sân trường trước sự chứng kiến của hàng chục phụ huynh đang đón các cháu. Trước tình hình trên, nhà trường đã phải báo công an địa phương đến can thiệp.

Trong khi đó, theo lời trình bày của gia đình cháu Vy, sau khi phát hiện vết thương trên mặt cháu, gia đình đưa cháu ngược lại trường hỏi rõ sự việc, thì gặp các cô chỉ qua lại và không ai thừa nhận đánh cháu. Gia đình quá bức xúc nên đã đánh vào mặt cô Diệu.

Khi tiếp xúc với chúng tôi tại Công an phường An Cư, bà Trần Thị Thể Loan cho biết: "Chúng tôi quá bất ngờ về sự việc xảy ra bởi đây là trường công lập nên Ban Giám hiệu luôn động viên các cô giáo chăm lo cho các cháu, tuyệt đối không được đánh các cháu. Nếu sự thật cháu Vy bị cô giáo đánh, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý thích đáng và xin lỗi gia đình".

Xung quanh sự việc này, lúc 20h30 ngày 20/2/2008, Trung tá Lâm Văn Tám-Trưởng Công an phường An Cư cho biết: Hiện Công an phường đang đưa cháu Vy đi giám định vết thương và mời các bên có liên quan đến để làm tường trình để làm rõ vụ việc…

Nam Thơ
.
.
.