Phú Yên: Tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng

Chủ Nhật, 02/07/2006, 08:29
Chở bà Minh bằng xe máy tới điểm giao nhau với đường sắt tại KM 1.201+400, ông Bông đã dừng xe nhưng chưa tắt máy. Khi 2 toa cuối của đoàn tàu đi tới điểm giao nhau thì xe ông Bông lao tới làm bà Minh chết tại chỗ, ông Bông bị thương nặng.

Một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng vừa xảy ra vào hồi 9h30' sáng 30/6 tại Km1.201+400 thuộc địa bàn khu phố 2, phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa. Ông Đặng Ngọc Bông, quê ở huyện Tuy An điều khiển xe máy BKS 78F8-6776 chở bà Nguyễn Thị Minh (60 tuổi), trú ở khu phố 2, phường Phú Lâm đến điểm giao nhau với đường sắt tại lý trình nêu trên thì đoàn tàu hàng số hiệu 281 lưu hành từ hướng Bắc vào Nam vừa chạy tới.

Theo một số người dân địa phương cho biết, ông Bông đã dừng xe máy lại nhưng máy vẫn còn khởi động. Khi hai toa cuối của đoàn tàu còn ở điểm giao nhau thì xe máy chạy tới, dẫn đến tai nạn xảy ra khiến cho bà Minh chết tại chỗ, ông Bông bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Phú Yên.

Được biết, đây là vụ tai nạn giao thông đường sắt thứ 7 xảy ra trong 6 tháng qua trên địa bàn Phú Yên, khiến cho 8 người chết. Đây là một trong những "điểm đen" về giao thông đường sắt qua Phú Yên, các cơ quan chức năng ở Phú Yên và Xí nghiệp Quản lý đường sắt Phú Khánh đã kiến nghị xây lắp hệ thống chắn gác nhưng chưa được giải quyết

Phan Lương
.
.
.