Phó trưởng Cục thuế TP Cần Thơ nhảy lầu tự tử

Thứ Ba, 23/10/2012, 20:13
Theo xác nhận của cơ quan chức năng, ông Nguyễn Viết Thân, Phó Cục trưởng Cục thuế TP. Cần Thơ đã nhảy từ lầu thượng của căn nhà nhiều tầng trên hẻm 54, đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, TP. Cần Thơ.

Căn nhà trên đang được sử dụng làm Trường mầm non tư thục Tân Triều, do vợ ông, bà Hà Thơm T. làm Hiệu trưởng.

Theo người dân gần đó kể lại, trước đó, vào khoảng 9h45’ sáng nay 23/10, có thấy ông Thân đến địa chỉ này. Và khoảng 10 phút sau thì thấy xác ông nằm trước cửa. Công an địa phương ngay sau đó đã kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường, phục vụ cho việc khám nghiệm tử thi.

Trường mầm non tư thục Tân Triều, do vợ ông, bà Hà Thơm T. làm Hiệu trưởng.

Có thông tin cho biết, trước đó, để phục vụ cho chuyện làm ăn của vợ, nhiều tài sản của hai người, trong đó có căn nhà trên đường Đồng Khởi, quận Ninh Kiều đã được đưa vào ngân hàng thế chấp.

Cũng cần thông tin thêm về bà Hà Thơm T., trước đây từng làm giám đốc một DN tại Cần Thơ chuyên xuất khẩu cát vàng sang Singapore. Cách đây hơn 3 năm, cụ thể vào chiều ngày 4/6/2009, khi bà đi trên xe ô tô hiệu Ford Everest biển số 65N-0523 do một người đàn ông nước ngoài có tên Việt Nam là Bún điều khiển, đến khu vực trước khuôn viên Công viên 30/4, đường Lê Duẩn (trước Dinh Độc lập) thuộc phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM thì bị các đối tượng dùng súng bắn đinh, bắn lủng lốp xe.

Khi ông Bún vừa bước xuống xe kiểm tra sự cố thì có một thanh niên áp sát ô tô, mở cửa xe nơi bà T. ngồi, giật túi xách có 2,4 tỷ đồng rồi bỏ chạy. Đây là số tiền mà bà T. vừa rút tại Ngân hàng Sacombank.

Hơn một tháng sau đó, băng cướp 6 tên (mang quốc tịch Indonesia) đã bị bắt

Binh Huyền
.
.
.