Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng thăm dự án Happyland Việt Nam của Tập đoàn Khang Thông

Thứ Hai, 18/04/2011, 08:28
Ngày 17/4, Tập đoàn Khang Thông vinh dự được đón tiếp Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đến thăm dự án Khu phức hợp giải trí Happyland Việt Nam, tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Tại đây, Phó Thủ tướng được bà Phan Thị Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc - cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Khang Thông chào đón nồng nhiệt và tiến hành tham quan mô hình Happyland Việt Nam và một số hạng mục đang được triển khai xây dựng, đặc biệt là Công viên chủ đề Happyland, dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng trong tháng 4/2014.

Phó Thủ tướng đánh giá cao những yếu tố văn hóa bản địa rất được chú trọng của dự án Happyland Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam - một dân tộc giàu bản sắc, hòa bình, thân thiện và hội nhập quốc tế. Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng khảo sát thực tế một số hạng mục hỗ trợ, phục vụ cho cán bộ, công nhân làm việc tại dự án như: Nhà điều hành dự án, Trường Đào tạo nghề Happyland, khu nhà nghỉ của công nhân, khu ăn uống tập thể.

Hiện tập đoàn Khang Thông đang tiếp nhận hồ sơ của các đơn vị, địa phương về số lao động từ Libya về nước, có nhu cầu làm việc tại Happyland. Các hạng mục hỗ trợ nói trên sẽ đảm bảo đúng tiến độ, để những lao động đầu tiên có thể tiếp nhận công việc tại Happyland vào tháng 5/2011. Khu phức hợp giải trí Happyland Việt Nam có quy mô diện tích lớn nhất Đông Nam Á, quỹ đất sạch giai đoạn một là 338ha và giai đoạn hai là 350ha.

Dự án được xây dựng thành một quần thể du lịch- thương mại- dịch vụ với tổng mức đầu tư gần 2 tỷ USD. Trọng tâm của dự án là Công viên chủ đề Happyland, khu vui chơi giải trí được đầu tư cùng đẳng cấp với các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio…

PV
.
.
.