Phó Chủ tịch UBND huyện cho tài xế gỡ biển số giả

Thứ Sáu, 30/12/2016, 11:21
Giải thích rằng xe của công ty vợ, nhưng ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã kêu tài xế cơ quan gỡ bỏ biển số xe “lụi”.


Chiều 29-12, ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết, xe Lexus LX570 biển số 51A-006.77 là công ty của vợ ông mua. Do chưa hoàn thành các thủ tục liên quan nên chưa đăng ký biển số. 

“Đúng ra phải gắn biển số “xe đi xét” nhưng gara ở TP.Hồ Chí Minh gắn biển số 51A-006.77 để chạy về Phú Quốc. Khi nào đăng ký xong biển số mới thì trả biển số này. Gắn vậy là sai, tôi cho tài xế gỡ ra rồi” - ông Hưng cho biết. 

Chiếc xe Lexus LX570 gắn biển số “lụi” (hiện đã gỡ bỏ). 

Còn Bí thư Huyện ủy Phú Quốc Lâm Minh Thành cho biết, đã nhắc nhở ông Hưng rút kinh nghiệm trong vụ việc này. “Xe của công ty vợ ông Hưng vừa đóng thuế trước bạ, ngày 1-1-2017 sẽ đưa vào tỉnh Kiên Giang đăng ký biển số”, ông Thành nói.

Chiều cùng ngày, bà Trương Hồng  Vân (vợ ông Hưng) là Giám đốc Công ty TNHH Hưng Hồng Quang ở Phú Quốc đã ký công văn gửi báo chí. Theo bà Vân, xe Lexus LX570 biển số 51A-006.77 là của doanh nghiệp này, mua lại của một công ty với giá gần 4,5 tỷ đồng. Do bận việc cuối năm  nên công ty chưa có thời gian đi đăng ký biển số nên gắn tạm biển số 51A-006.77 để tiện việc di chuyển. 

“Qua sự việc này công ty xin nhận thiếu sót và cam kết nhanh chóng liên hệ cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục đăng ký biển kiểm soát trong thời gian sớm nhất”, công văn của doanh nghiệp nêu.

Song Nguyễn
.
.
.