Phim trường bốc cháy ngùn ngụt, người dân khênh bình gas thoát ra ngoài

Thứ Bảy, 08/05/2021, 17:48
Chiều 8/5, đám cháy bùng phát mạnh tại phim trường trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12, TP Hồ Chí Minh. Khói đen bốc cao, sợ các bình gas trong phim trường nổ, nhiều người đã tìm cách di dời ra ngoài…

Khoảng 16h ngày 8/5, đám cháy bùng phát tại phim trường trên đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh. Phát hiện sự cố cháy, nhiều người trong phim trường và người dân xung quanh dùng nước, bình chữa cháy mini dập lửa. 

Đám cháy lan rộng tạo thành cột khói đen cao hàng chục mét. Một số nhân viên làm việc trong phim trường đã di dời các bình gas ra khỏi đám cháy để tránh xảy ra nổ.

Người dân di dời bình gas ra khỏi đám cháy ở phim trường.
Cảnh sát PCCC triển khai đội hình chữa cháy.
Nhiều tài sản trong phim trường bị cháy và hư hỏng
Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 12 đã điều phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Vòi rồng được các tổ chữa cháy chuyển theo nhiều hướng để tiếp cận đám cháy. CSGT TT-Công an quận 12 đã phong tỏa nhiều tuyến đường phục vụ công tác chữa cháy.

Sau một thời gian ngắn, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều vật dụng, tài sản bên trong phim trường bị cháy và hư hỏng. Nguyên nhân dẫn đến cháy đang được làm rõ.


Hàn Phi
.
.
.