Phát hiện xác trẻ sơ sinh dưới cống

Thứ Ba, 01/07/2008, 10:14

Đứa trẻ sơ sinh trôi về cống Ba Bò (Thủ Đức, TP HCM) có giới tính nam, người phình to và vẫn còn cuống rốn (có khả năng bị thả trôi 3 - 4 ngày). Theo một số người dân, thi thể của đứa trẻ này trôi từ phía thượng nguồn, nơi có rất nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần, Dĩ An… về cống này.

Chiều 29/6, hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung quanh cống Ba Bò (còn gọi là cống thúi) nằm trên tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM khi một số người trong khu vực này phát hiện ra một thi thể trẻ sơ sinh bị thả trôi theo dòng nước đen ngòm.

Đứa trẻ sơ sinh trên trôi về cống Ba Bò có giới tính nam, người phình to và vẫn còn cuống rốn (có khả năng bị thả trôi 3 - 4 ngày). Theo một số người dân, thi thể của đứa trẻ này trôi từ phía thượng nguồn, nơi có rất nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần, Dĩ An… về cống này.

Một số người dân cho biết, khu vực này có hàng ngàn công nhân của hàng trăm công ty, xí nghiệp đặt trong các khu công nghiệp. Rất nhiều lần người dân phát hiện trẻ sơ sinh bị chôn vùi dọc theo tuyến kênh Ba Bò này. Những trường hợp phi đạo đức như thế này cần phải bị lên án mạnh mẽ

M.Đức
.
.
.