Phát hiện xác một thiếu nữ trôi dạt trong vịnh Đà Nẵng

Thứ Ba, 15/06/2010, 14:59
Vào 5h00 sáng ngày 15/6, người dân chài trên vịnh Đà Nẵng đã phát hiện xác một phụ nữ tầm 20 tuổi trôi dạt trên vùng vịnh thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Theo nhiều người dân chài tại khu vực thì trong lúc ra  vịnh để thả lưới thì đã nhìn thấy xác của một người phụ nữ trôi dạt vào vùng bờ gần một trại nuôi sò trên vùng vịnh Đà Nẵng, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm và thâu thập thông tin của nạn nhân tại hiện trường.

Nạn nhân được phát hiện còn mặc nguyên bộ quần áo bò màu xanh nhưng không hề có một giấy tờ tuỳ thân nào. Chỉ duy nhất có một chiếc sim điện thoại Viettel nhưng không hề lưu số điện thoại của ai.

Tại hiện trường, lực lượng công an quận Sơn Trà đã tiến hành khám nghiệm tử thi và tiến hành thu thập những chứng cứ còn xót lại trên người nạn nhân để điều tra.

Thông tin ban đầu thì nạn nhân  có khả năng bị rơi xuống nước từ đêm qua (14/6).  Công an quận Sơn Trà cho biết thêm chiếc sim điện thoại còn sót lại của nạn nhân đã ướt nước nên rất khó cho việc tra cứu thông tin trong đó, hiện chiếc sim sẽ được chuyển lên tổng đài Viettel khu vực Đà Nẵng để tiện cho việc tìm thông tin từ nạn nhân.

Vụ việc đang được lực lượng chức tiến hành kiểm tra và giải quyết để tìm thân nhân của nạn nhân cũng như nguyên nhân trong thời gian sớm nhất

H.Thu
.
.
.