Phát hiện thi thể người đàn ông có nhiều vết thương nổi trên sông Hồng

Thứ Sáu, 23/10/2015, 22:00
Người đàn ông xấu số này khoảng 30 tuổi, hiện chưa xác định được danh tính. Thời điểm phát hiện, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, trên thi thể người xấu số có những vết thương bất thường.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông.

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra vụ việc, thi thể người đàn ông nổi trên sông Hồng, đoạn chảy qua địa bàn phường Liên Mạc.

Trước đó, sáng 23/10, thi thể một người đàn ông được người dân phát hiện nổi trên sông Hồng, đoạn chảy qua địa phận phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm.

Các cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi.
 Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Liên Mạc đã tới hiện trường kiểm tra, cùng người dân đưa thi thể người xấu số vào bờ, đồng thời báo Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra theo thẩm quyền.

Người đàn ông xấu số này khoảng 30 tuổi, hiện chưa xác định được danh tính. Thời điểm phát hiện, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, trên thi thể người xấu số có những vết thương bất thường. Chiều cùng ngày, lực lượng Công an đã triển khai khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Anh Minh
.
.
.