[BÍ ẨN] Nữ nhân viên quán bia chết dưới hồ

Thứ Hai, 29/06/2015, 16:17
Theo kết quả khám nghiệm cô gái mặc quần soóc, đi giày thể thao, đeo túi nhưng không có giấy tờ tùy thân, tai còn đeo dây nghe nhạc, trên người không có dấu vết tác động của ngoại lực.

Chiều 29/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, thi thể cô gái được phát hiện dưới hồ nước khuôn viên Đình làng Giáp Nhất, phường Nhân Chính (Thanh Xuân) là Đoàn Thị Hà (20 tuổi), quê ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, nhân viên quán bia ở Phố Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân Trung).

Trước đó, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, một người dân tên Chung chơi cầu lông ở sân Đình làng. Sau đó ông này thấy có vật đen nổi lên dưới hồ nghĩ là rác lên đã dùng gậy kéo lại gần bờ. Tuy nhiên, ông Chung bàng hoàng phát hiện đấy là thi thể cô gái, nạn nhân đang trong giai đoạn trương thối.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Sự việc nhanh chóng được báo đến Công an phường Nhân Chính, ít phút sau lực lượng Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và tổ chức khám nghiệm tử thi.

Theo kết quả khám nghiệm nạn nhân mặc quần soóc, đi giày thể thao, trên người đeo túi nhưng không có giấy tờ tùy thân, tai còn đeo dây nghe nhạc, điện thoại cũng được tìm thấy dưới lòng hồ… Ngoài ra, trên người cô gái không có thương tích, Thời gian nạn nhân tử vong được xác định khoảng hơn 1 ngày.

Theo nguồn tin, chiều 27/6, Hà đi cùng một nam thanh niên nhưng không thấy về. Nguyên nhân chị Hà chết là do ngạt nước.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

M.Hiền
.
.
.