Khách sạn hút khách bằng "chiêu" massage kích dục

Thứ Sáu, 29/07/2016, 21:47
Bất ngờ kiểm tra các phòng Vip của khách sạn Cao Gia Thịnh, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện nhân viên nữ đang massage kích dục cho khách…

Tối 28-7, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP tiến hành kiểm tra Khách sạn Cao Gia Thịnh (đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP Hồ Chí Minh). Khi lực lượng ập vào nhiều tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ tháo chạy . Tại các phòng Vip, đoàn kiểm tra bắt quả tang một nhân viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Có khoảng 40 phòng massage vip để nhân viên nữ hoạt động massage kích dục

Tiến hành lập biên bản đa số các nhân viên nữ đều lý nhí khai báo và cho biết chỉ mới làm việc khoảng…vài tuần. Chủ khách sạn khai nhận, khách sạn Cao Gia Thịnh là tổ hợp gồm nhà hàng, khách sạn, massage và karaoke, có 40 phòng massage Vip. Mỗi xuất massage là 200 ngàn đồng. Nhân viên nữ làm việc tại đây đa phần không có lương, chủ yếu sống nhờ tiền bo khi kích dục cho khách. Giá mỗi lần kích dục từ 200-300 ngàn đồng.

Nơi ở của nhân viên nữ không đảm bảo vệ sinh.

Đa phần các nhân viên nữ ở đây khai nhận chưa qua trường lớp dạy massage nhưng được nhận do chịu “chiều” khách. Việc gã gẫm và “kỹ thuật” massage kích dục đều được người đến trước truyền lại cho người đến sau.

Qua làm việc được biết, tổ hợp này hoạt động trong thời gian dài và hoạt động 24/24h mỗi ngày. Nhân viên nữ được bố trí cho các phòng ăn, ngủ tại chỗ. Sau khi hết ca nhân viên nữ tập trung về phòng và khi có khách các nhân viên này nhận lệnh từ quản lý khách sạn qua bộ đàm. Ngoài massage kích dục, các phòng karaoke ở đây đều có chân dài trong trang phục mát mẻ phục vụ.

Một số nhân viên bị lập biên bản
Một tiếp viên bị bắt quả tang kích dục cho khách.

Tiến hành kiểm tra nơi ăn ở của các nhân viên nữ đoàn kiểm tra phát hiện nơi này rất bừa bộn, chật chội và mất vệ sinh. Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành lập biên bản xử lý, trong đó có hành vi sử dụng hình thức khiêu dâm để kinh doanh.Sử dụng tần số thiết bị phát sáng và truyền điện có công suất nhỏ không có giấy phép; không xây dựng thang lương, bảng lương, định mức lao động; Không có nội qui lao động bằng văn bản khi sử dụng từ 10 lao động trở lên; Không niêm yết tờ thông báo phát hành hóa đơn theo qui định…

Nghinh Phong
.
.
.