TP HCM: Phát hiện hai vụ chết người chưa rõ nguyên nhân

Thứ Tư, 03/06/2015, 14:21
Khoảng 7h ngày 2/6, một số công nhân đến xưởng nhựa số 255A đường Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, để làm việc nhưng gọi cửa không thấy bảo vệ mở.

Nhìn vào khe cửa, mọi người hoảng hốt khi phát hiện người đàn ông trên 80 tuổi, là bảo vệ của xưởng nhựa, treo lơ lửng trên một sợi dây, một đầu cột trên cành bàng cạnh phòng bảo vệ nên báo với Công an phường Bình Trị Đông.

Tại hiện trường, nhiều người cho biết, người bảo vệ này làm việc tại đây hơn 20 năm nhưng không có mâu thuẫn với ai, cũng không thấy muộn phiền gì trong thời gian gần đây.

Trước đó, khoảng 18h ngày 1/6, tại đoạn kênh Tân Hóa - Lò Gốm (phường 5, quận 6), trong lúc buông câu, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ-mi trắng, quần jean, trên tay đeo chiếc đồng hồ.

Kiểm tra trong người nạn nhân, Công an phường 5, quận 6 phát hiện 18 tờ vé số đài TP Hồ Chí Minh và Đồng Tháp, ghi ngày mở là 1/6, 550 ngàn đồng tiền mặt cùng một gói thuốc lá. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Nghinh Phong
.
.
.