Phát hiện hai thi thể nghi là thanh niên nhảy cầu Bình Triệu

Thứ Sáu, 17/10/2014, 15:05
Chỉ ba ngày sau vụ hai thanh niên nhảy cầu Bình Triệu 1 và 2 tự tử, sáng 17/10, người dân sống tại ven sông Sài Gòn đã phát hiện ra hai thi thể nạn nhân trôi dạt vào mé sông…

Khoảng 9h một số người dân sống tại đoạn sông Sài Gòn (đoạn gần cảng Phúc Long (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) phát hiện một thi thể trôi gần mé sông nên báo cho ông Nguyễn Văn Chúc (Ba Chúc, người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn). Ông Chúc đến hiện trường và dùng dây cố định thi thể trên chờ cơ quan chức năng đến khám nghiệm làm rõ. Nạn nhân nam giới, mặc quần tây đen, áo thun. Người nhà của nạn nhân đã đến hiện trường và xác định nạn nhân là Kim Thiên Hoàng (33 tuổi, ngụ phường 4, quận Tân Bình), người đã nhảy cầu Bình Triệu 2 trong sáng 15/10.

Hiện trường nơi phát hiện hai thi thể nạn nhân.

Trước đó, khoảng 6h một số người dân sống ven sông Sài Gòn (đoạn gần cầu Thủ Thiêm, phường An Khánh, quận 2) phát hiện một thi thể nam giới (khoảng 25 - 30 tuổi) mặc quần kaki ngắn, áo thun màu xám nổi ở mé sông nên báo với cơ quan chức năng. Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân trên người nên chưa thể xác định danh tính.

Hai thi thể trên được chuyển vào nhà xác khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính

Nghinh Phong
.
.
.