Thanh niên “hổ báo” bắt người phụ nữ quỳ gối sau va chạm TNGT

Thứ Bảy, 07/11/2020, 15:51
Sau khi va chạm nam TNGT, thanh niên hành nghề Grabcar đã lớn tiếng đuổi đánh đôi nam nữ. Đối tượng này còn bắt người phụ nữ đi cùng nam thanh niên quỳ gối và thóa mạ người phụ nữ này khiến dư luận bức xúc...

Ngày 7/11, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh đã đưa N.Q.H (SN 1990, quê Hà Tĩnh) về trụ sở để làm rõ hành vi của H trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. 

Bước đầu H đã thừa nhận mình là người trong đoạn clip trên đã gây rối trật tự công cộng, nhục mạ người khác. 

Sau khi điều tra nhận thấy vụ việc không có dấu hiệu phạm pháp hình sự, Công an quận 9 đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Tăng Nhơn Phú A xử lý.

Nam thanh niên (bìa trái) đánh, nhục mạ người khác sau va chạm

Trước đó trên mạng xã hội (facebook) dư luận bất bình về hành vi của H. Theo đoạn clip, sau khi điều khiển xe ô tô va chạm với xe gắn máy do đôi nam nữ điều khiển H đã chửi bới, rượt đuổi nam thanh niên. Nam thanh niên bỏ chạy, H gọi điện thoại kêu thêm một số người đến hung hăng truy đuổi nam thanh niên.

Người con gái đi cùng nam thanh niên van xin thì H lớn tiếng chửi bới, đe dọa “Mày có tin tao giết 2 đứa mày luôn không”. 

Chưa đã H. còn bắt cô gái quỳ gối và xin lỗi H trước sự hung hăng của Hcô gái phải quỳ gối xin H tha. Mọi người can ngăn, trước khi bỏ đi H còn xông vào tát cô gái.

Tại cơ quan điều tra, H khai hành nghề chạy Grabcar, lúc xảy ra va chạm giao thông là tại đoạn đường ngược chiều, lúc này H đã uống một ít bia rượu. 

Công an phường Tăng Nhơn Phú A lập biên bản xử phạt hành chính đối với H.


Anh Thư
.
.
.