Phát động Tuần lễ du lịch Móng Cái 2015

Thứ Năm, 30/04/2015, 14:43
Ngày 28/4, tại Cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ (điểm cực Đông của Việt Nam), TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã phát động “Tuần lễ du lịch Móng Cái 2015.”

Sự kiện nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, các sản phẩm du lịch của mảnh đất địa đầu Tổ quốc đến với nhân dân, khách du lịch và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Qua đó, góp phần khai thác có hiệu quả 3 tuyến, 12 điểm du lịch trên địa bàn thành phố; nâng cao nhận thức của người dân về phát triển du lịch bền vững; xây dựng Móng Cái trở thành điểm đến “An toàn-Thân thiện-Tin cậy” đối với du khách.

Tuần lễ du lịch Móng Cái 2015 kéo dài từ ngày 28/4 đến 13/5, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như diễu hành xe đạp của 130 vận động viên đến từ 10 câu lạc bộ trong nước và quốc tế; chương trình nghệ thuật đặc sắc và trò chơi dân gian tiêu biểu của Việt Nam.

Ngoài ra, hằng ngày, khu du lịch Trà Cổ có các gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm OCOP (chương trình "Mỗi xã phường một sản phẩm"), cũng như các loại đặc sản địa phương.

Trân Trân
.
.
.