Pháo hoa rực sáng đón năm mới Tân Sửu 2021

Thứ Sáu, 12/02/2021, 01:17
Không khí đêm giao thừa Tết Tân Sửu 2021 khác lạ với việc người dân ít ra đường do dịch COVID-19. Tại Hà Nội chỉ có một điểm bắn pháo hoa duy nhất tại Công viên Thống Nhất. 


Đêm 30 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021(11/2) là một đêm giao thừa khác lạ do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đường phố Hà Nội khá vắng vẻ, không còn cảnh người dân đổ dồn về trung tâm Hồ Gươm và các điểm ngắm pháo hoa như những năm trước. Không nhiều những người đang hoàn thành những công việc cuối cùng, những người đi chơi... Đúng 12h đêm, pháo hoa được nở bung trên bầu trời đêm tại điểm bắn tầm cao Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Tại khu vực Công viên Thống Nhất, điểm bắn pháo hoa duy nhất của Hà Nội năm nay, rất đông lực lượng chức năng: Công an, bộ đội, dân phòng, y tế... túc trực làm nhiệm vụ. Trong đêm giao thừa, Công an quận Hai Bà Trưng thực hiện trực 100% quân số, sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh.
Năm nay người xem bị hạn chế hơn do COVID-19 nên phải đứng từ xa để ngắm...
Thành phố Hà Nội tổ chức một điểm bắn pháo hoa thích hợp với yêu cầu nghiêm ngặt phòng chống dịch COVID-19 vào đêm Giao thừa, đồng thời tường thuật trực tiếp phục vụ nhân dân đón Tết.
Người dân lưu lại khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới Tân Sửu 2021.
Lực lượng quân đội làm nhiệm vụ tại điểm bắn.
Pháo hoa rực rỡ bầu trời Hà Nội trong thời khắc Giao thừa
N.Thắng - P.Sơn
.
.
.